Bình lọc túi size 2 Singapore nhập khẩu

Bình lọc túi size 2 Singapore nhập khẩu

Size
Price:

Read more »

Bình lọc túi size 2 của Singapore được sản xuất đóng vai trò như bộ lọc túi chứa rổ inox (để lưu giữ hạt xuống đến kích thước 75 micron) hoặc như bộ lọc túi (để lưu giữ hạt xuống đến kích thước 0.5 micron).

Trong mọi trường hợp, nắp bình lọc túi size 2 Singapore có thể dễ dàng tháo ra mà không cần các công cụ đặc biệt.

Bình lọc túi S2 thì chất lỏng chưa được lọc đi vào ở phía trên túi và chất lỏng đi qua chúng. Chất rắn được chứa bên trong túi, nơi chúng được dễ dàng và loại bỏ hoàn toàn khi thiết bị được bảo dưỡng.

Bình lọc túi size 2 có một miếng đệm duy nhất được sử dụng để đóng mở và nắp có thể được lắp đặt và tháo ra mà không cần dụng cụ.

Thông số kỹ thuật của bình lọc túi size 2 như sau:

Chất liệu: Thép không gỉ

Chứa 1 túi lọc S2 đường kính 180 x dài 810mm

Áp suất làm việc tối đa: 150 psi

Nhiệt độ làm việc tối đa: 120 độ C

Loại lọc: Lọc túi

Dung tích: Tùy thuộc vào kích thước c thể của bình

Công dụng: Lọc tạp chất và các hạt lớn trong các quá trình sản xuất công nghiệp

Xuất xứ: Singapore

Bình lọc túi S2 kết nối ren Singapore được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm:

Lọc nước sạch cấp cho nhà máy sản xuất thực phẩm, nước giải khát: Bình lọc túi giúp loại bỏ các tạp chất trong nước, mang lại nguồn nước sạch, an toàn cho sản xuất và tiêu dùng.

Lọc bia, rượu, nước giải khát: Housing lọc túi giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bã trong bia, rượu, nước giải khát, mang lại sản phẩm chất lượng cao.

Lọc hóa chất: Housing lọc túi giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn trong hóa chất đảm bo an toàn cho quá trình sản xuất và sử dụng.

Lọc dược phẩm: Bình lọc túi giúp loại bỏ các tạp chất trong dược phẩm mang lại sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

Bình túi S2 kết nối ren Singapore là một sản phẩm độc đáo và tiện lợi cho các ứng dụng lọc nước công nghiệp. Bình lọc túi này có thể lắp đặt dễ dàng với các loại ren khác nhau từ 1/2-inch đến 2-inch và có thể sử dụng với nhiều loại túi lọc khác nhau từ túi lọc PP đến túi lọc polypropylene.

Bình lọc túi S2 kết nối ren có thiết kế chắc chắn và bền bỉ với vỏ housing bằng thép không gỉ và nắp housing bằng inox và ron nhựa ABS. Sản phẩm này có khả năng chịu áp suất cao lên đến 10 bar và có khả năng chịu nhiệt độ cao. Đây là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho các ứng dụng lọc nước công nghiệp, như nước cấp, nước thải, nước hồ bơi, nước giải khát, v.v. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với Đông Châu để được tư vấn và báo giá chi tiết.












Contact form

Tên

Email *

Thông báo *