Bộ lọc cặn dầu nhớt Mann W920/17

Bộ lọc cặn dầu nhớt Mann W920/17

Size
Price:

Read more »

Bộ lọc Mann W920/17 là một sản phẩm chất lượng cao của hãng Mann-Filter, một thương hiệu nổi tiếng về các loại bộ lọc cho xe ô tô, xe tải, và các thiết bị công nghiệp. Đây là một số thông tin về sản phẩm này:

Chức năng: Mann có tác dụng lọc sạch các tạp chất, bụi bẩn, cặn bẩn, và các hạt kim loại trong dầu nhớt giúp bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ của xe.

Đặc điểm: Mann W920/17 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và thay thế. Bộ Mann có vỏ bọc bằng thép chống ăn mòn có khả năng chịu được áp suất và dao động cao. Bộ lọc Mann có van chống tràn giúp ngăn dầu nhớt tràn ra ngoài khi động cơ ngừng hoạt động. Sản phẩm Mann cũng có van bypass giúp dầu nhớt luôn lưu thông khi bộ lọc bị tắc nghẽn.

Ứng dụng: Bộ lọc Mann W920/17 có thể dùng cho nhiều loại xe ô tô, xe tải và động cơ khác nhau như: VW-Porsche 914 động cơ 1.8, Ford, Peugeot, Porsche, và các hãng khác. Bạn có thể tham khảo danh sách các xe và động cơ tương thích với bộ lọc này tại đây hoặc đây.

Giá bán: Bộ lọc Mann W920/17 có giá bán khoảng 200.000 đồng một chiếc tùy theo thời điểm và số lượng. Bạn có thể mua sản phẩm này tại văn phòng kho, các trang web bán hàng trực tuyến hoặc liên hệ với công ty Đông Châu Công Nghiệp Việt để được tư vấn và báo giá.

Để lắp đặt bộ lọc Mann, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Đặt bình chứa dầu cũ dưới khu vực lọc dầu để hứng dầu cũ khi rút lọc.

Bước 2: Sử dụng khóa ốc để mở nắp lọc dầu cũ.

Bước 3: Rút lọc dầu cũ ra khỏi động cơ và làm sạch vùng khu vực lắp đặt lọc mới.

Bước 4: Lắp đặt lọc dầu mới và siết chặt nắp lọc.

Hãng Mann là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Đức, chuyên về các giải pháp lọc và xử lý khí và nước. Hãng Mann có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Hãng Mann cung cấp các sản phẩm lọc cho nhiều loại xe ô tô, xe tải và các thiết bị công nghiệp. Hãng Mann luôn nghiên cứu và cải tiến công nghệ lọc để đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng và đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *