Tối ưu hóa hiệu suất giấy lọc dầu tuabin

Tối ưu hóa hiệu suất giấy lọc dầu tuabin

Size
Price:

Read more »

Giấy lọc dầu tuabin là một sản phẩm được sử dụng trong công nghiệp để lọc cặn dầu tuabin. Kích thước giấy lọc cặn dầu tuabin thường là 600 x 600mm x dày 0.3mm. Ngoài ra, giấy lọc cặn dầu tuabin còn có thể được cắt nhỏ theo yêu cầu, ví dụ như 300 x 300mm, 200 x 200mm. Giấy lọc dầu được sử dụng để lọc cặn cho dầu, nước làm mát trong máy động cơ thủy lực, nhà máy thủy điện

Để sử dụng giấy lọc dầu thủy lực Tuabin hiệu quả, bạn cần chú ý đến các bước sau:

- Chọn loại giấy lọc phù hợp với loại dầu Tuabin của hệ thống máy móc của bạn. Bạn có thể tham khảo các thông số kỹ thuật của sản phẩm như kích thước, độ nhớt, độ bền, độ thoáng, độ tách nhũ, v.v.

- Cắt giấy lọc theo kích thước cần thiết cho bộ lọc của bạn. Bạn có thể cắt sản phẩm thành các tấm nhỏ hoặc khoét lỗ tròn bên trong tùy theo thiết kế của bộ lọc. Bạn nên cắt giấy lọc sao cho vừa vặn với bộ lọc Tuabin và không để có khe hở.

- Đặt giấy lọc vào bộ lọc và gắn bộ lọc vào hệ thống máy móc. Bạn nên kiểm tra kỹ xem bộ lọc đã được gắn chặt và không bị rò rỉ hay xê dịch.

- Khởi động hệ thống máy móc và cho dầu công nghiệp chảy qua bộ lọc. Bạn nên để hệ thống hoạt động trong một khoảng thời gian để giấy lọc có thể loại bỏ được các tạp chất trong dầu.

- Thay giấy lọc khi cần thiết. Bạn nên kiểm tra tình trạng của sản phẩm định kỳ để biết khi nào cần phải thay mới. Một số dấu hiệu cho biết giấy lọc đã bị bẩn hoặc hỏng là: màu sắc của sản phẩm bị đổi, áp suất của hệ thống máy móc tăng cao, hiệu suất của hệ thống máy móc giảm xuống, v.v.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *