Băng keo 2 mặt 3M 5915 USA

Băng keo 2 mặt 3M 5915 USA

Size
Price:

Read more »

Đặc điểm nổi bật 3M 5915

Phương pháp gắn kết vĩnh cửu nhanh chóng và dễ sử dụng màu cung cấp độ chắc cao và độ bền lâu dài

Sự gắn chặt gần như vô hình giúp cho bề mặt luôn mịn và mượt

Có thể thay thế ốc vít cơ học (đinh tán, mối hàn, ốc vít) hoặc các chất kết dính lỏng

Chất kết dính acrylic cải tiến, màu đen hoặc trắng, 0.016 in (0.4 mm) với lõi xốp acrylic cực kỳ dễ điều chỉnh gắn kết nhiều loại chất nền bao gồm sơn phủ tĩnh điện và bề mặt không đồng đều

Loại bỏ thao tác khoan, mài, hoàn thiện lại, vặn ốc vít, hàn và làm sạch

Tạo ra mt mối gắn kín vĩnh cửu chống nước, chống ẩm và hơn thế nữa bằng cách cung cấp khả năng lấp đầy chỗ trống tốt hơn

Chất kết dính nhạy áp lực gắn kết lên nơi tiếp xúc để cung cấp sự gắn chặt ngay lập tức

Cho phép sử dụng các vật liệu mỏng hơn, trọng lượng nhẹ hơn và khác nhau

Ước mơ, Thiết kế, Phân phối bằng Băng dính 3M™ VHB™ 5915 của chúng tôi. Đó là một chất kết dính acrylic cải tiến, màu đen hoặc trắng, 0.016 in (0.4 mm) với lõi xốp cực kỳ dễ điều chỉnh. Nó có thể thay thế đinh tán, mối hàn và ốc vít. Phương pháp gắn kết vĩnh cửu nhanh chóng và dễ sử dụng màu cung cấp độ chắc cao và độ bền lâu dài. Nó cung cấp sự linh hoạt trong thiết kế với độ nhớt và khả năng mạnh mẽ của mình nhằm giúp gắn kết nhiều bề mặt khác nhau.

Băng keo 3M VHB 5915 là một sản phẩm băng dính cường lực với các thông số kỹ thuật nổi bật sau:

  • Màu sắc: Màu đen
  • Thành phần keo 3M: Acrylic
  • Độ dày 3M 5915: 0.4 mm
  • Nhiệt độ hoạt động: Từ -40°C đến chịu được nhiệt độ thông thường lên đến 93°C và có thể chịu đưc 149°C trong vòng 1 giờ liên tục
  • Lực bám dính trên thép ở phương 90°: 25N/cm
  • Khả năng chống: Chống nứt, chống UV, chống nước, chống va đập, mài mòn

Ứng dụng 3M 5915: Phù hợp cho việc dán các bề mặt vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, thủy tinh, kính, mica, ABS, PVC, Polyester và có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Băng keo 3M này có khả năng chịu lực tốt và có thể thay thế cho mối hàn, đinh tán, ốc vít trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ công nghiệp cho đến đời sống hàng ngày. Nó cũng không để lại keo sau khi lột bỏ, giúp bảo vệ bề mặt sử dụng.

3M 5915 Sự tiện lợi đáp ứng sức mạnh liên kết cực cao

Băng keo VHB™ 3M 5915 của chúng tôi bao gồm một chất kết dính acrylic bền với các đặc tính đàn hồi nhớt. Điều này cung cấp một băng xốp hai mặt cực kỳ mạnh mẽ bám vào một loạt các chất nền, bao gồm nhôm, thép không gỉ, thép mạ kẽm, vật liệu tổng hợp, nhựa, acrylic, polycarbonate, ABS và gỗ và bê tông sơn hoặc kín. Băng keo liên kết của chúng tôi cung cấp độ bền cắt tuyệt vời, sự phù hợp, độ bám dính bề mặt và khả năng chịu nhiệt độ. Chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng trên nhiều thị trường khác nhau bao gồm giao thông vận tải, thiết bị, điện tử, xây dựng, bảng hiệu và hiển thị và công nghiệp nói chung. Liên kết đáng tin cậy nhiều loại vật liệu với sức mạnh và tốc độ cho các ứng dụng vĩnh viễn.

Các ứng dụng được đề xuất 3M 5915

  • Chất liệu trang trí và trang trí
  • Bảng tên và logo
  • Màn hình điện tử
  • Bảng điều khiển để đóng khung
  • Chất làm cứng để bảng điều khiển

Ước mơ, thiết kế, cung cấp với dòng băng VHB™ 3M 5915

Dòng băng 3M 5915 sử dụng keo acrylic biến tính trên cả hai mặt của lõi xốp dính rất phù hợp. Sự kết hợp giữa sức mạnh, khả năng phù hợp và độ bám dính làm cho dòng sản phẩm này trở thành một trong những loại băng VHB™ 3M 5915 có khả năng và toàn diện nhất. Nó được thiết kế đặc biệt để bám dính tốt với nhựa và sơn, kim loại và thủy tinh năng lượng bề mặt cao, trung bình và thấp hơn. Các ứng dụng cho băng này bao gồm liên kết và niêm phong ống kính polycarbonate trên màn hình LCD, biển báo và cửa sổ với bảng điều khiển sau sơn.

Chúng tôi đã phát minh ra Băng VHB™ 3M™ vào năm 1980 như là loại băng đầu tiên thuộc loại này. Những băng độc đáo này kết hợp sự phù hợp với một liên kết mạnh mẽ, vĩnh viễn. Kết quả là một họ băng cực kỳ mạnh mẽ tuân thủ một loạt các chất nền. Băng VHB™ 3M™ là một giải pháp thay thế đã được chứng minh cho ốc vít, đinh tán, mối hàn và các dạng ốc vít cơ học khác. Các tòa nhà chọc trời, điện thoại di động, biển báo đường cao tốc điện tử, tủ lạnh, cửa sổ kiến trúc và nhiều thứ khác đều dựa vào băng liên kết đặc biệt này cho một hoặc nhiều bước trong quá trình lắp ráp, lắp, buộc chặt và niêm phong. Loại băng keo đáng tin cậy và đáng tin cậy này cung cấp một liên kết nhất quán, độ bền vượt trội và khả năng chống dung môi và độ ẩm tuyệt vời. 3M luôn sẵn sàng hỗ trợ tất cả các sản phẩm của mình và luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn hướng dẫn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật khi bạn cần.

Độ tin cậy đã được chứng minh từ băng VHB™ 3M 5915

Băng VHB™ 3M 5915 cung cấp một liên kết bền theo cách mà ốc vít cơ học không thể. Băng keo này giúp tăng cường sự xuất hiện của thành phẩm bằng cách loại bỏ đinh tán và ốc vít trong khi cung cấp sức mạnh xử lý ngay lập tức. Trong hầu hết các trường hợp, buộc chặt bằng băng VHB™ 3M 5915 là một quá trình nhanh hơn so với khoan, buộc chặt hoặc sử dụng chất kết dính lỏng. Dòng băng keo đa năng của chúng tôi có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm lắp ráp cửa sổ, cửa ra vào và bảng hiệu, điện tử, xây dựng và vô số ứng dụng công nghiệp khác. Kháng hóa chất cũng như tia cực tím và nhiệt độ ổn định, Băng VHB™ 3M 5915 có thể chịu được sức nóng của Dubai với cái lạnh của Canada. Hóa học acrylic độc đáo cực kỳ bền và chống lại sự thay đổi theo thời gian, làm cho đây là một loại băng keo lâu dài và mạnh mẽ mà bạn có thể tin tưởng.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *