Màng lọc RO áp thấp LCLE-4040 Dow phục vụ sản xuất

Màng lọc RO áp thấp LCLE-4040 Dow phục vụ sản xuất

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm hiểu về màng lọc RO LCLE 4040 áp thấp Dow? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cơ bản về loại màng lọc này, cũng như những ứng dụng và lợi ích của nó trong lọc nước công nghiệp.

Màng lọc RO LCLE 4040 áp thấp Dow là gì?

Màng lọc RO LCLE-4040 Dow là một loại màng lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (Reverse Osmosis - RO) đưc sản xuất bởi tập đoàn Dow (Mỹ) mt nhà cung cấp giải pháp lọc nước hàng đầu thế giới .

Màng lọc RO LCLE 4040 Dow có kích thước 4 inch x 40 inch với diện tích bề mặt lọc là 7.6 m2. Màng lọc này được làm từ chất liệu polyamide siêu bền, chịu được áp lực cao và nhiệt độ cao.

Màng lọc RO LCLE 4040 Dow có khả năng loại bỏ hầu hết các tạp chất hữu cơ, vô cơ, vi sinh vật, vi khuẩn, vi rút... trong nước nguồn, đặc biệt là các ion muối. Màng lọc này có khả năng tách muối lên đến 99.5% với áp suất vn hành định mức là 15.5 kg/cm2 và lưu lượng nước lọc định mức là 9.1 m3/ngày .

Màng lọc RO LCLE 4040 áp thấp Dow có tuổi thọ cao, thông thường từ 2 đến 3 năm, tùy thuộc vào chất lượng nước nguồn và quy trình vệ sinh bảo dưỡng.

Ứng dụng của màng lọc RO LCLE 4040 Dow

Màng lọc RO LCLE 4040 Dow được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước tinh khiết, siêu tinh khiết cho các ngành công nghiệp như điện, hoá dầu, thép, điện tử, y học, thực phẩm và nước giải khát... .

Một số ứng dụng cụ thể của màng lọc RO LCLE 4040 Dow như sau:

- Lọc nước biển, nước lợ thành nước uống tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng nước sạch.

- Cung cấp nước cấp cho các thiết bị yêu cầu độ tinh khiết cao như nồi hơi, máy chy thận, máy sản xuất thuốc....

- Sản xuất nước tinh khiết công nghiệp cho các quá trình sản xuất hóa chất, dược phẩm, mỹ phẩm... .

Lợi ích của màng lọc RO LCLE 4040 Dow

Sử dụng màng lọc RO LCLE 4040 Dow mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, như:

- Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết cao, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

- Tiết kiệm chi phí vận hành, bảo dưỡng và thay thế màng lọc, do màng lọc có hiệu suất cao, tuổi thọ dài và khả năng chu áp lực tốt.

- Tăng hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, do nước tinh khiết đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cao của các ngành công nghiệp.

Cách nhận biết màng lọc RO LCLE 4040 áp thấp Dow chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều màng lọc giả mạo hay kém chất lượng mang nhãn hiệu Dow Filmtec. Điều này không những ảnh hưởng đến chất lượng nước mà còn gây hại cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, để tránh mua phải hàng nhái, bạn cần biết cách nhận biết màng lọc RO Dow chính hãng, như sau:

- Kiểm tra tem chống hàng giả của Dow Filmtec trên bao bì sản phẩm. Tem này có các đặc điểm như: có logo Dow Filmtec, có mã QR code, có số serial number, có màu xanh lá cây và có hiệu ứng chuyển màu khi xoay góc nhìn.

- Kiểm tra tem nhãn của Dow Filmtec trên thân màng lọc. Tem này có các thông tin như: mã sản phẩm, ngày sản xuất, số serial number, thông số kỹ thuật và logo Dow Filmtec.

- Kiểm tra chất lượng bề mặt của màng lọc. Màng lọc RO LCLE 4040 áp thấp Dow chính hãng có bề mặt láng mịn không bị xước hay rách, không có vết bẩn hay dính keo.

- Kiểm tra giá bán của màng lọc. Màng lọc RO LCLE 4040 áp thấp Dow chính hãng có giá bán dao động từ 5 triệu đồng đến 6 triệu đồng. Nếu bạn gặp màng lọc có giá bán quá rẻ hoặc quá cao so với giá thị trường, bạn nên cẩn thận vì có thể là hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.

Thông tin thay đổi nhãn hiệu Dow

thông tin thay đổi nhãn Dow

sản phẩm màng lọc công nghiệp nhãn mới

Xin chào các bạn, hôm nay Đông Châu sẽ chia sẻ với các bạn về thông tin thay đổi nhãn hiệu của Dow, mt trong những công ty hóa chất lớn nhất thế giới. Dow là một công ty có lịch sử hơn 100 năm, đã có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế và xã hội của nhiều quốc gia. Tuy nhiên, Dow cũng gặp phải nhiều thách thức và biến động trong quá trình phát triển, đặc biệt là sau khi sáp nhập với DuPont vào năm 2017.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng, Dow đã quyết định thực hiện một chiến lược tái cấu trúc toàn diện, bao gồm việc tách ra khỏi DuPont và trở thành một công ty độc lập vào năm 2019. Đồng thời, Dow cũng đã thay đổi nhãn hiệu của mình, từ logo cũ là chữ DOW viết hoa màu xanh dương trên nền trắng, sang logo mới là chữ Dow viết thường màu xanh lá cây trên nền xanh dương.

Theo Dow, sự thay đổi này nhằm phản ánh tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty trong kỷ nguyên mới, đó là tập trung vào việc cung cấp các giải pháp hóa chất bền vững, an toàn và hiệu quả cho các ngành công nghiệp khác nhau. Logo mới cũng thể hiện sự gần gũi và thân thiện với môi trường và con người, cũng như sự linh hoạt và đổi mới trong hoạt động kinh doanh.

Dow hy vọng rằng việc thay đổi nhãn hiệu này sẽ giúp công ty tăng cường uy tín và niềm tin của khách hàng, đối tác và cộng đồng, cũng như khẳng định vị thế của mình trong ngành hóa chất toàn cầu. Dow cũng cam kết tiếp tục nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho các bên liên quan, thông qua việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về màng lọc RO LCLE 4040 áp thấp Dow. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với Đông Châu để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi là đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp các loại màng lọc nước công nghiệp ca Dow Filmtec tại Việt Nam. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *