Read more »

Lõi lọc inox 304 Trung Quốc loại 10 inch và 20 inch

Lõi lọc inox Trung Quốc loại 10 inch và 20 inch là một sản phẩm lọc nước được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, sản xuất, chế biến thực phẩm, dược phẩm,... Loại lõi lọc này có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại hiệu quả lọc nước cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc điểm của lõi inox 304 Trung Quốc

Lõi inox 304 Trung Quốc được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ 304 hoặc 316L. Đây là loại thép có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn cao, bền bỉ với thời gian. Lõi lọc có chiều dài 10 inch hoặc 20 inch, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Lõi inox 304 Trung Quốc có cấu tạo gồm các lớp lưới inox được sắp xếp theo hình xoắn ốc. Các lớp lưới inox có kích thước lỗ lọc khác nhau tùy theo cấp độ lọc mà bạn cần. Cấp độ lọc của lõi inox Trung Quốc thường dao động từ 0.1 micron đến 10 micron.

Lõi lọc inox Trung Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm:

Khả năng lọc nước cao: Lõi lọc inox Trung Quốc có thể lọc được các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, virus,... có kích thước nhỏ đến 0.1 micron. Điều này giúp đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Độ bền cao: Lõi lọc inox Trung Quốc được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn cao, bền bỉ với thời gian.

Tái sử dụng được nhiều lần: Lõi lọc inox Trung Quốc có thể được tái sử dụng nhiều lần sau khi vệ sinh sạch sẽ. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Lõi lọc inox Trung Quốc được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, sản xuất, chế biến thực phẩm, dược phẩm,... Cụ thể, lõi lọc này được sử dụng để:

  • Lọc nước sạch cho sinh hoạt, sản xuất.
  • Lọc nước thải, nước bẩn.
  • Lọc nước trong các ngành công nghiệp hóa chất, điện tử,...

Để sử dụng bạn cần lắp đặt sản phẩm vào hệ thống lọc nước. Cách lắp đặt sản phẩm lọc rất đơn giản, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp Đông Châu.

Sau khi lắp đặt xong, bạn có thể vệ sinh sản phẩm bằng cách ngâm trong nước sạch trong khoảng 1 giờ. Sau đó, bạn có thể bắt đầu sử dụng.







Contact form

Tên

Email *

Thông báo *