Phin lọc bụi PE 3 ti công nghiệp giá tốt

Phin lọc bụi PE 3 ti công nghiệp giá tốt

Size
Price:

Read more »

Thông tin sản phẩm phin lọc bụi 3 ti

- Vật liệu lọc khí: Polyester, Giấy cellulose.

- Kích thước làm theo yêu cầu của khách hàng

- Phin lọc bụi polyester 3 ti phù hợp cho các loại sản phẩm lọc gọn, ứng dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất, lọc bụi cần cố định, các loại bụi nặng như bụi gỗ, bụi đất hoặc các loại bụi giấy.

- Thay thế dễ dàng, vật liệu phổ biến sẵn có trên thị trường. Việc giá thành rẻ là một lợi thế cho phin lọc khí, lọc bụi polyester với chi phí thấp và tái sử dụng được nhiều lần.

- Bên trong filter có các giấy nhựa polyester xếp nếp hình nan quạt, lưới tô mạ kẽm. Phin lọc có nhiều loại phân theo yêu cầu mức áp sử dụng mà có lưới bảo vệ 2 mặt, 1 mặt hoặc không có lưới bảo vệ

Tính năng phin lọc bụi

Chịu mài mòn tốt, lớp lọc dày tốt, độ cứng và khó biến dạng

Các nếp gấp lớn, bụi ra dễ dàng, tác dụng làm sạch tốt

Phin lọc bụi 3 ti khả năng chống ẩm, nước

Trên và dưới, vỏ và khung được mạ kẽm phần, không gỉ

Cao su tổng hợp đàn hồi đặc biệt kín

Nhiệt độ khuyến cáo: ≤135°C

Phin lọc bụi 3 ti là một loại bộ lọc được thiết kế để loại bỏ các chất dạng hạt khỏi không khí. Chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm:

Công nghiệp chế biến bột: Bộ lọc được sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình sản xuất bột, chẳng hạn như xay xát, nghiền, sàng lọc và đóng gói.

Công nghiệp xi măng: Bộ lọc này được sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình sản xuất xi măng, chẳng hạn như: nghiền đá vôi, nung clinke và nghiền xi măng.

Công nghiệp xử lý vật liệu: Sản phẩm đưc sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình xử lý vật liệu, chẳng hạn như: khai thác mỏ, luyện kim, và sản xuất nhựa.

Công nghiệp pha trộn và pha chế: Phin lọc bụi 3 ti được sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình pha trộn và pha chế, chẳng hạn như: sản xuất sơn, dung môi và thuốc.

Công nghiệp đúc: Phin lọc bụi 3 ti được sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình đúc, chẳng hạn như đúc thép, đúc nhôm và đúc nhựa.

Công nghiệp chế tạo kim loại: Phin lọc bụi 3 ti được sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình chế tạo kim loại, chẳng hạn như: hàn, cắt và gia công cơ khí.

Công nghiệp sơn và sắc tố: Phin lọc bụi 3 ti được sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình sơn và sắc tố, chẳng hạn như: phun sơn, phủ màu và sản xuất bột màu.

Công nghiệp dược phẩm: Phin lọc bụi 3 ti được sử dụng để loại bỏ bụi từ các quá trình sản xuất dược phẩm, chẳng hạn như: bào chế thuốc, đóng gói thuốc và sản xuất dược liệu.







Contact form

Tên

Email *

Thông báo *