Read more »

Thông số kỹ thuật cho lõi lọc inox 10 inch Singapore:

Chất liệu: Lõi lọc được làm bằng thép không gỉ 304/316 với cấu trúc bề mặt phẳng hoặc xếp múi khế. Chúng phù hợp để lọc các chất lỏng nhiệt độ cao, có độ nhớt cao và hóa chất.

Chịu nhiệt độ cao: Lõi lọc inox có thể sử dụng ở nhiệt độ từ -270°C đến 400°C mà không làm kết tủa các chất có hại. Độ chính xác lọc ổn định và chất liệu không phát tán ra môi trường lỏng.

  • Áp lực làm việc: Trong khoảng 1.5-2.5pa.
  • Diện tích lọc: Từ 0.01 m² đến 0.20 m².

Ứng dụng: Lõi lọc inox 10 inch này thích hợp cho việc lọc dầu khí, hóa chất, thực phẩm, bảo vệ môi trường, máy móc hạng nặng, y học, xử lý nước và lọc khí nhiệt độ cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét lõi lọc inox Hàng Universal Singapore 5 lớp lưới SS304 với diện tích lọc hiệu quả là 0.4 m², chịu nhiệt độ tối đa 200°C (392°F) và áp suất làm việc tối đa 6 bar. Hoặc bạn có thể xem CỐC LỌC INOX 304 BÉO 10 INCH với áp suất thiết kế từ 0.2-1Mpa và nhiệt độ làm việc từ 20°C đến 120°C.

Lõi lọc inox 304 Singapore 10 inch là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ 304 cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Singapore. Lõi lọc này có khả năng chịu được áp suất cao, nhiệt độ lên đến 300°C và chống ăn mòn hiệu quả, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài.

Ưu điểm:

Chất liệu cao cấp: Lõi lọc được sản xuất từ thép không gỉ 304 nhập khẩu từ Singapore, đảm bảo độ bền và khả năng chống ăn mòn tuyệt vời.

Khả năng chịu áp suất cao: Lõi lọc có thể chịu được áp suất lên đến 300°C, phù hợp với nhiều hệ thống lọc nước khác nhau.

Khả năng lọc hiệu quả: Lõi lọc có cấp độ lọc từ 0.1µm đến vài trăm micron, loại bỏ hiệu quả các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn và virus có trong nước.

Độ dài đa dạng: Lõi lọc có kích thước 10 inch phù hợp với nhiều loại máy lọc nước gia đình và công nghiệp.

Dễ dàng vệ sinh: Lõi lọc có thể được vệ sinh bằng cách xịt rửa trực tiếp, đảm bảo hiệu quả lọc tối ưu.

Ứng dụng:

Lõi lọc inox 304 Singapore 10-inch được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước gia đình, công nghiệp, y tế, thực phẩm, hóa chất...

Sản phẩm lọc inox 304 Singapore 10-inch là lựa chọn tối ưu cho hệ thống lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng.










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *