Màng siêu lọc UF 4040 vỏ nhựa

Màng siêu lọc UF 4040 vỏ nhựa

Size
Price:

Read more »

Màng lọc UF là gì ?

Màng lọc UF là tên viết tắt của màng lọc Ultra Filtration, chúng còn có tên gọi khác như màng siêu lọc, màng siêu lọc UF, màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu...Màng lọc UF là màng siêu lọc sợi rỗng bao gồm các sợi có kích thước khe lọc từ 0,001-0,1 micron xếp thành các lớp dày đặc, cho phép nước đi từ bên ngoài vào bên trong sợi rỗng nhờ áp lực dòng chảy của nước (áp suất thấp). Chúng có khả năng loại bỏ toàn bộ các loại vi khuẩn, virus, carbohydrates, enzymes, chất keo, chất rắn hòa tan với kích thước rất nhỏ...

Cấu tạo của màng lọc UF

Cấu trúc màng sợi rỗng là một tổ hợp những ống nhỏ kích thước đường kính ngoài là 0,4-2mm, kích thước đường kính trong là 0.3-1,4mm vật liệu PVDF. Một màng lọc UF được tạo thành từ rất nhiều các ống lọc nhỏ đó nên diện tích lọc của nó rất lớn giúp tăng khả năng xử lý nước lên rất nhiều lần.

Công dụng của màng UF

Với kích thước từ 0,1~0,001micron (µm) màng lọc UF có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng và hầu hết các phân tử lớn từ nước và các dung dịch khác như (phấn hoa, tảo, kí sinh trùng, virut và vi trùng gây bệnh...) và đặc biệt là có thể triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.9% dường như không còn vi khuẩn. Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài. qua tất cả các bước lọc khắt khe nhất từ các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF đã cho ra một nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người sử dụng.

Khái niệm về lọc nước UF

Lọc nước UF là công nghệ áp dụng màng áp suất để ngăn chặn và loại bỏ toàn bộ các chất gây hại có trong nước. Đồng thời sẽ giữ lại các muối khoáng, khoáng chất và ion có lợi. Công nghệ lọc nước Ultra Filtration sẽ hoạt động với nhiệt độ và áp suất ở mức vừa phải, khoảng 2,5 bars giúp cho các phân tử ion, khoáng chất cần thiết có thể đi qua một cách dễ dàng.

Nước sau khi đã được lọc qua hệ thống sẽ là nước tinh khiết mà người dùng có thể uống trực tiếp như nước đã đun sôi. Chúng đảm bảo vệ sinh an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ y tế về nguồn nước tinh khiết. Công nghệ xử lý nước Ultra Filtration được hình thành từ rất nhiều các loại ống nhỏ nên lượng nước lọc được cũng tăng cao. Do đó, chúng đảm bảo được nhu cầu thiết yếu sử dụng nước mỗi ngày của con người.

Công nghệ màng UF 4040 ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam là bởi vì chúng có những ưu điểm nổi bật sau đây:

Đảm bảo nước sau lọc đạt chất lượng cao

Khi ứng dụng công nghệ siêu lọc Ultra Filtration, các chất gây hại cho cơ thể gần như được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi nguồn nước, đồng thời giữ lại các khoáng chất có lợi. Ngoài ra, cấu trúc và vật liệu màng lọc đồng nhất sử dụng phương pháp lọc cơ học nên không làm biến đổi tính chất hóa học của nguồn nước.

Tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường

Vì hoạt động với một công suất vừa phải nên công nghệ lọc nước Ultra Filtration không tiêu tốn nhiều điện năng như các loại máy móc khác. Quá trình lọc diễn ra ở nhiệt độ bình thường từ (0 - 35°C) và áp suất thấp từ (1 - 5 bar)nên tiêu thụ ít điện năng, cắt giảm chi phí hoạt động đáng kể.

Chúng giảm tải được lượng lớn chi phí phải đầu tư vào hoạt động của thiết bị. Thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản. Kích thước của hệ thống lọc Ultra Filtration khá nhỏ gọn nên có thể đặt để ở nhiều nơi mà không lo chiếm diện tích. Quy trình vận hành đơn giản, giúp người dùng dễ dàng điều khiển cũng như thực hiện bảo trì bảo dưỡng. Không có nước thải như công nghệ lọc RO nên tiết kiệm được lượng nước lớn cho người sử dụng.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *