OD600 ống lọc khe inox kiểu Johnson

OD600 ống lọc khe inox kiểu Johnson

Size
Price:

Read more »

Làm thế nào để sản xuất ống rãnh kiểu Johnson cho giếng nước?

Ống phổ biến nhất được làm từ dây thép không gỉ hình V liên tục, thường được làm trong hình trụ xung quanh các thanh chống, sử dụng máy tự động chuyên dụng cuốn dây này với khoảng cách mili mét. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng mỗi dây được hàn và liên kết tốt với cơ sở của nó, việc hàn chu được thực hiện, làm cho sản phẩm hoàn thiện có cấu trúc thân cứng, cũng như các tính chất cơ học tốt, độ bền cao, cũng như khả năng chịu tải. Ngoài ra, dây hình V tạo ra một rãnh giữa mỗi khe, rãnh này thu hẹp ở bên ngoài và mở ra ở bên trong, để không bị tắc bởi các hạt có thể kẹt và chịu được mài mòn và ăn mòn. Mở của phần tử Johnson thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu giữ chất rắn cho mỗi

Những lợi thế của việc sử dụng ống lọc Johnson là gì?

Ống lọc giếng Johnson cung cấp cho bạn những lợi thế sau.

Yếu tố Johnson dạng dây hoặc sợi liên tục to ra một bộ lọc hình chữ V ngăn chặn việc tắc nghẽn với các hạt nhỏ và do đó không bị tắc và có chức năng lọc tốt hơn.

Dây liên tục và thanh chống đưc hàn và điều này làm cho chúng chắc chắn hơn và do đó có tuổi thọ cao hơn.

Chúng có thể được đt hàng với các loại lỗ mở, đường kính và loại kết nối khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các thanh chống dọc và rãnh liên tục tạo ra một lưới có hiệu suất chu áp lực tốt.

Những đặc điểm nào là duy nhất đối với ống lọc Johnson?

  • Chống ăn mòn.
  • Không dễ bị tắc.
  • Có diện tích lỗ mở lớn.
  • Áp suất bên trong giảm đáng kể.
  • Có hiệu suất thủy lực và cơ học tốt hơn.

Thông số kỹ thuật của ống lọc giếng Johnson inox là gì?

Được sản xuất từ thép không gỉ 304, 304L, 316 và 316L.

Có đường kính từ 1″ hoặc lên đến 47″.

Cũng có kích thước khe từ 0,10 mm và lên đến 10 mm.

Ngoài ra, chiều dài lên đến 6 mét và diện tích mở tối thiểu là 14% với kết nối đầu ren hoặc vát (hàn).

Các loại ống lọc giếng nước khác nhau là gì?

Bao gồm:

1. Ống lọc rãnh kiểu cầu

Loại ống lọc nước inox này có các lỗ mở kiểu cầu được căn chỉnh thành hàng và so le, giúp tăng lưu lượng dương và khả năng chống chịu. Các khe của chúng thường nhô ra từ một tấm phẳng, sau đó được vát, tạo thành một khe cầu xoắn ốc có cấu trúc độc đáo, có khả năng chu nén tốt. Nó có thể được mạ kẽm hoặc sử dụng thép không gỉ.

Không giống như các rãnh dây liên tục hình chữ V, đây là kiểu cầu; các hạt có thể dễ dàng bị kẹt trong rãnh hơn.

Nó dễ dàng để cài đặt và thay thế. Nó có thể được cấu tạo từ các vật liệu khác nhau, giúp nó thích nghi với các điều kiện môi trường khác nhau. Nó có độ bền tốt và điều này là do nó có khả năng chống lại các lực xoắn, nén và kéo.

2. Ống lọc dây inox liên tục

Loại bộ lọc này, với phần tử kiểu Johnson hình chữ V, bằng một dây định hình và các thanh chéo hỗ trợ, là loại được sử dụng phổ biến nhất cho giếng nước. Các dây được hàn, tạo thành một thân rất chắc chắn với các tính chất cơ học tốt.

Phần tử kiểu Johnson hình chữ V cũng ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn, đảm bảo dòng nước liên tục. Ngoài ra, khe này có diện tích mở lớn hơn, giúp giảm tốc độ đầu vào của nước có áp suất và ngăn không cho sỏi hoặc cát đi qua bộ lọc để đảm bảo hiệu quả lọc tốt. Ngoài ra, được sản xuất bằng thép không gỉ, có đường kính từ 25 đến 1200 mm và chiều dài từ 3 đến 6 mét với kết nối hàn, ren hoặc bích.

Ưu điểm của ống lọc khe inox dây liên tục

Diện tích mở lớn của bộ lọc ống inox dây liên tục kiểu Johnson giúp chúng thích hợp để tạo ra các giếng nước chất lượng cao. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho sự thẩm thấu của nước ngầm và giảm mức tiêu thụ năng lượng. Nó ngăn không cho cát xâm nhập vào bộ lọc và làm giảm sự mài mòn ca thiết bị bơm.

Thông số kỹ thuật của vỏ giếng Johnson bằng thép không gỉ có rãnh liên tục là gì?

Ưu điểm lớn là hình chữ V của dây và các điểm giao nhau của dây được hàn nóng chảy. Các thông số kỹ thuật chi tiết được mô tả trong các điểm sau:

Dây hình nêm có chiều rộng từ 1,50 mm đến 4,0 mm và chiều cao từ 2,20 mm đến 7,0 mm.

Thanh hỗ trợ thẳng đứng; chiều rộng từ 2,30 mm đến 3,70 mm, chiều cao từ 2,70 mm đến 6,30 mm và đường tròn từ 5,0 mm đến 6,0 mm.

Kích thước khe có thể đưc tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng.

Vật liệu composite thép không gỉ.

Chiều dài có thể lên đến khoảng 6 mét phù hợp với việc vận chuyển bằng container.

Đường kính từ 25mm đến 1200mm.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *