Kính bảo hộ 3M 334 an toàn và thoải mái

Kính bảo hộ 3M 334 an toàn và thoải mái

Size
Price:

Read more »

Thông số kỹ thuật kính bảo hộ 3M

Bảo vệ chống bắn: Có

Chất liệu dây đeo: Vải

Chất liệu ống kính: Polycarbonate

Dòng sản phẩm: Splash

Kiểu khung: Kính bảo hộ

Loại sản phẩm: Kính lồi an toàn

Lớp phủ kính: Không phủ

Màu khung: Trong Suốt

Màu kính: Trong Suốt

Mắt kính chống sương: không

Mắt kính có lớp phủ chống trầy xước: không

Ngành công nghiệp được khuyến nghị: Dược phẩm, Dầu khí, Hóa chất, Sản xuất chung, Thị trường Công nghiệp phụ trợ ô-tô, Thực phẩm & Đồ uống

Nhãn hiệu: 3M™

Size: Thông dụng

Thông hơi: Gián tiếp

Thông số kỹ thuật đáp ứng: ANSI Z87.1-2003

Tính năng thoải mái: Dây đeo đàn hồi có thể điều chỉnh, Phù hợp với hầu hết các loại kính, Thông gió gián tiếp, Tròng kính polycarbonate, Tấm chắn giọt bắn

Đánh dấu ống kính: Z87+

Ứng dụng được khuyến nghị: Chà nhám, Chống UV, Cưa, Làm sạch, Lắp ráp, Mài, Nề, Sơn, Vận hành máy móc, Đổ/Đúc

Đặc điểm nổi bật

  • Giải pháp kinh tế
  • Chống các chất văng bắn hóa chất
  • Có thể đeo kính cận và viễn đồng thời với Kính chống hóa chất 334
  • Thiết kế đường viền phù hợp thoải mái và vừa vặn

Dòng kính an toàn 334 chống hóa chất, có lỗ thông khí kín, dây mang điều chỉnh được, tròng kính bằng vật liệu polycarbonate. Sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Kính an toàn chống hóa chất 334, vật liệu polycarbonate, dây mang điều chỉnh được. Có van thông khí gián tiếp tạo sự thông thoáng.

• Màu trong suốt.

• Vật liệu Polycarbonate hấp thụ 99.9% UV.

• Đạt chuẩn ANSI Z87.1 2003.

• 10 cái / thùng.

Kính bảo hộ 3M 334 là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế để bảo vệ đôi mắt khỏi các nguy cơ và chất độc hại trong môi trường làm việc. Với thiết kế nhẹ nhàng và thoải mái, kính bảo hộ này cung cấp sự bảo vệ hiệu quả mà không gây cảm giác không thoải mái cho người sử dụng. Vật liệu chất lượng cao và công nghệ sản xuất tiên tiến giúp kính bảo hộ 3M 334 có khả năng chống xước và chống tia UV, đồng thời đảm bảo tầm nhìn rõ ràng và sáng hơn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người làm việc trong môi trường có nguy cơ gây hại cho đôi mắt và cần bảo vệ chúng một cách an toàn.

Khả năng chống UV vượt trội

Nổi bật hơn hẳn so với những loại thông thường, kính bảo hộ 3M ngoài tính năng chống hóa chất thì nó còn có khả năng chống tia UV vượt trội lên đến 99,9%. Nhờ vậy mắt người dùng được bảo vệ hoàn hảo hơn.

Như bạn đã biết, tia UV là một trong các tia gây hại không chỉ cho da mà còn cho cả mắt. Đối với da tiếp xúc với tia UV lớn và trong thời gian dài có thể khiến da bị sạm, thậm chí là ung thư da nếu không phòng tránh và chữa trị kịp thời.

Bên cạnh đó, tia UV còn có thể gây thương tổn cho mắt, khiến mắt đau nhức, viêm giác mạc và mù nếu mắt tiếp xúc quá lâu. Hơn hết một phần nào đó, đây còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều tai nạn công việc do mắt bị chói khiến người lao động không thể nhìn thấy và tập trung công việc được, xảy ra các sai xót làm sức khỏe giảm sút. Đồng thời bên cạnh việc gây thiệt về của thì còn gây thiệt hại về người.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *