Bình xịt rửa xe khô 3M™ 39110 Waterless Wash & Wax 453g

Bình xịt rửa xe khô 3M™ 39110 Waterless Wash & Wax 453g

Size
Price:

Read more »

Chi tiết và điểm nổi bật sản phẩm 3M

  • Rửa và sáp cho 2-3 xe hơi trung bình mà không cần dùng nước
  • Sử dụng trên tất cả bề mặt bên ngoài
  • Mảng sáng không gây vệt
  • Dễ dàng làm sạch và tránh bị dư từ những chỗ bỏ sót
  • Công thức tạo bọt bám chặt trên bề mặt dọc để làm sạch tốt hơn
  • Bóng cao, hoàn thiện mịn hơn, giữ nước tốt hơn so với chỉ sử dụng xà phòng rửa xe một mình

3M Car Wash & Wax làm sạch bụi nhẹ và bụi trên tất cả các bề mặt ngoại thất ô tô, bao gồm kính, sơn, crom, nhựa và kim loại. Sản phẩm này rất tuyệt vời để sử dụng trong môi trường hoặc khu vực nơi việc bảo tồn nước là quan trọng, vì sản phẩm này được thiết kế để sử dụng mà không cần nước.

Dễ dàng làm sạch bề mặt ngoại thất ô tô nhẹ Khi chiếc xe của bạn cần một chút làm sạch để trông tốt nhất, Car Wash & Wax là lựa chọn lý tưởng để làm cho kính, sơn, crom, nhựa và kim loại sáng bóng và sạch sẽ. Chỉ cần phun một lớp bọt dày màu trắng và sau đó lau sạch để lộ ra bề mặt không vệt. Bt của sản phẩm được làm từ công thức để bám chặt, ngay cả trên bề mặt dọc. Tính chất bám chặt xuất sắc của nó đồng nghĩa với việc nó không gây ra tình trạng rơi hoặc rò rỉ.

Không Cần Nước Với Car Wash & Wax 39110 của chúng tôi, bạn có thể để ống dẫn hoặc bình xịt ở nơi. Điều đó bởi vì bọt rửa và sáp của chúng tôi làm sạch mà không cần sử dụng nước, điều này cũng giúp giảm lộn xộn. Ngoài ra, nếu bạn sống trong khu vực có chính sách bảo tồn nước, bạn có thể làm sạch xe mà không tiêu thụ bất kỳ nguồn tài nguyên nước nào. Cần lưu ý rằng sản phẩm này chỉ dành cho các ứng dụng làm sạch nhẹ, không phải làm sạch nặng của bùn, nhựa đường và bẩn.

Để Xe Trở Nên Tuyệt Vời Trong quá trình làm sạch bụi nhẹ và bụi, Car Wash & Wax 39110 của Đông Châu làm giàu bề mặt ngoại thất với lợi ích của một lớp sáp để thúc đẩy việc tạo bọt nước, bóng và một bề mặt không vệt. Bộ rửa và sáp của chúng tôi để lại một lớp hoàn thiện bóng cao, mịn màng giữ nước tốt hơn so với chỉ sử dụng xà phòng rửa xe.

Nỗ Lực để Làm Cho Việc Chăm Sóc Xe Hơi Dễ Dàng Hơn Nghiên cứu nhu cầu của những người sở hữu và chăm sóc xe hơi. Sau đó, áp dụng nguyên lý khoa học để giúp giải quyết những thách thức phổ biến khi làm cho xe hơi hoạt động và trông tốt hơn. Car Wash & Wax là chỉ một ví dụ về sự sáng tạo trong công việc.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM:

Nhanh chóng và tiện lợi, không cần sử dụng nước.

An toàn cho hầu hết các loại vật liệu như cao su, nhựa, kim loại, chrome, nhôm, kính.

Đảm bảo an toàn và dễ sử dụng. Chỉ cần lắc đều chai, xịt lên bề mặt cần làm sạch, đợi vài giây sau đó lau sạch bằng khăn không sợi.

Mang lại độ bóng cho lớp sơn trên xe.

Một chai có trọng lượng 453 g đủ để sử dụng 1 - 2 lần cho toàn bộ xe tùy vào mức độ bẩn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Trước khi sử dụng, hãy lắc đều chai.

Xịt sản phẩm ở khoảng cách 25−30 cm so với bề mặt cần làm sạch, chẳng hạn như bề mặt phanh thắng.

Sử dụng một lượng vừa đủ sản phẩm, để cho phản ứng diễn ra trong khoảng thời gian từ 30 giây đến 1 phút.

Nếu cần, có thể xịt thêm một lần và sau đó rửa sạch bằng nước sạch.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *