Phin lọc khí thủy ngân hoặc axit clo 3M™ 6009s

Phin lọc khí thủy ngân hoặc axit clo 3M™ 6009s

Size
Price:

Read more »

Đạt chuẩn NIOSH lọc hơi thủy ngân, chlorine hoặc sulfur dioxide. Dùng với bán mặt nạ hoặc nguyên mặt nạ dòng 3M 6000, 7000 và FF-400.

Phin lọc 3M 6009S lọc hơi thủy ngân, chlorine và sulfur dioxide. Bảo vệ trong môi trường có nồng độ lên đến 10 ln nồng độ cho phép Permissible Exposure Limit (PEL) khi sử dụng với bán mặt nạ hoặc 50 lần với mặt nạ nguyên mặt. Ứng dụng trong ngành dầu khí, hóa chất, gia công kim loại, khai khoáng.

Sử dụng với mặt nạ dòng 3M 6000, 7000 và FF-400. Đạt chuẩn NIOSH. Được in màu Vàng theo tiêu chuẩn hệ thống NIOSH

Tiêu chuẩn NIOSH

Thiết kế dạng cụp về phía sau cho phép gia tăng gốc nhìn và độ thoải mái.

Thiết kế kết nối kiểu Bayonet tương thích với nhiều dòng bán mặt nạ và mặt nạ nguyên mặt 3M

Dễ dàng cài đặt và giảm thiểu yêu cầu đào tạo, hướng dẫn khi sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

3M™ Mercury Organic Vapor hoặc Chlorine Acid Gas Cartridge 6009S giúp loại bỏ hơi thủy ngân, Clo hoặc sulfur dioxide và bảo vệ hạt nhất định trong nhiều môi trường khác nhau. Phin lọc có thể được sử dụng cho nồng độ hơi lên đến 10 lần Giới hạn phơi nhiễm cho phép (PEL) với một nửa mặt nạ hoặc 50 lần PEL với khẩu trang đầy đủ được kiểm tra định lượng. Các ứng dụng được khuyến nghị cho sản phẩm bao gồm chuyển hóa chất, phòng thí nghiệm và mở dây chuyền. Nhu cầu tồn kho và yêu cầu đối với thiết bị an toàn giảm vì lựa chọn phin lọc cho mặt nạ này hoạt động cho nhiều ứng dụng khác nhau. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp sau: hóa chất, khai thác mỏ, dầu khí, dược phẩm và kim loại chính.

Phin lọc khí hữu cơ và a-xít Clo thủy ngân này hoạt động với mặt nạ 3M™ nửa mặt và nguyên mặt Facepieces 6000, 7000 và FF-400 Series với giá đỡ. Sản phẩm được NIOSH (Viện Quốc gia về An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp) phê duyệt cho các môi trường có chứa hơi hữu cơ thủy ngân và khí Clo. Chỉ báo tuổi thọ kết thúc dịch vụ thụ động (ESLI) cho hơi thủy ngân hiển thị khi đến lúc thay thế. 3M 6009s này không được sử dụng trong các môi trường nguy hiểm ngay lập tức đến tính mạng hoc sức khỏe (IDLH). Sản phẩm đã được gán mã màu "Cam" trong hệ thống NIOSH.

Hít phải hơi thủy ngân hoặc khí Clo có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. NIOSH, một cơ quan quản lý của chính phủ liên bang, đã thử nghiệm và phê duyệt 3M™ Mercury Organic Vapor hoặc Chlorine Acid Gas Cartridge 6009 để giúp giảm tiếp xúc với các hơi và khí này.

NIOSH được phê duyệt để bảo vệ chống lại hơi thủy ngân, Clo và sulfur dioxide

Thiết kế xuôi ngược cho phép nâng cao trường nhìn và sự thoải mái

Khả năng tương thích lưỡi lê cho phép sử dụng với nhiều thiết kế mặt nạ 3M nửa và đầy đủ

Chỉ báo tuổi thọ thụ động (ESLI) cho hơi thủy ngân cho thấy khi nào cần thay thế

Yêu cầu cài đặt và sử dụng đơn giản làm giảm nhu cầu đào tạo.





cách sử dụng Phin lọc khí thủy ngân hoặc axit clo 3M™ 6009s

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *