3M Citrus Base Cleaner: Sản phẩm tẩy rửa đa năng

3M Citrus Base Cleaner: Sản phẩm tẩy rửa đa năng

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường? Bạn muốn loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ, keo dính và nhựa cây một cách dễ dàng? Bạn muốn có một không gian sống và làm việc sạch sẽ và tươi mát? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua 3M Citrus Base Cleaner - một sản phẩm làm sạch đa năng từ thương hiệu 3M uy tín.

3M Citrus Base Cleaner là gì?

3M Citrus Base Cleaner là một loại chất tẩy rửa dạng xịt, có chứa chiết xuất từ vỏ cam tự nhiên. Sản phẩm có khả năng loại bỏ hiệu quả các loại bẩn như dầu mỡ, keo dính, nhựa cây, sơn, mực, vết bút bi... trên nhiều bề mặt khác nhau như kim loại, nhựa, gỗ, da, vải... Sản phẩm còn có mùi hương cam dễ chịu, giúp khử mùi hôi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

3M Citrus Base Cleaner có những ưu điểm gì?

- Làm sạch hiệu quả: Sản phẩm có khả năng thâm nhập sâu vào các khe hở và lỗ chân lông của bề mặt, giải phóng các vết bẩn và làm tan chúng ra khỏi bề mặt. Sản phẩm còn có tác dụng khử trùng và diệt khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

- An toàn cho người sử dụng và môi trường: Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại như clo, amoniac, xăng, benzen... Sản phẩm cũng không gây kích ứng da hay đường hô hấp khi sử dụng. Sản phẩm còn thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm hay hại đến động thực vật.

- Dễ sử dụng và tiết kiệm: Sản phẩm có dạng xịt tiện lợi, chỉ cần xịt lên bề mặt cần làm sạch và lau khô bằng khăn sạch. Sản phẩm có độ phun rộng và đều, giúp tiết kiệm lượng sản phẩm sử dụng. Sản phẩm còn có dung tích lớn (500ml) có thể sử dụng được lâu dài.

3M Citrus Base Cleaner có thể sử dụng cho những bề mặt nào?

- Kim loại: Bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch các vật dụng bằng kim loại như xe máy, xe đạp, dao kéo, bát đĩa... Sản phẩm giúp loại bỏ các vết ố, rỉ sét, bụi bẩn và làm bóng bề mặt kim loại.

- Nhựa: Bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch các vật dụng bằng nhựa như đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, đồ điện tử... Sản phẩm giúp loại bỏ các vết keo dính, nhựa cây, mực, vết bút bi và làm sáng bề mặt nhựa.

- Gỗ: Bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch các vật dụng bằng gỗ như đồ nội thất, cửa sổ, sàn nhà... Sản phẩm giúp loại bỏ các vết dầu mỡ, sơn, nhựa cây và làm tươi mới bề mặt gỗ.

- Da: Bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch các vật dụng bằng da như giày dép, túi xách, quần áo... Sản phẩm giúp loại bỏ các vết bẩn, mùi hôi và làm mềm da.

- Vải: Bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch các vật dụng bằng vải như rèm cửa, thảm, ga trải giường... Sản phẩm giúp loại bỏ các vết ố, mỡ, cà phê, rượu vang và làm tươi sáng màu sắc của vải.

3M Citrus Base Cleaner có thể mua ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm này tại văn phòng kho Đông Châu hoặc trên các trang web thương mại điện tử uy tín của chúng tôi. Bạn cũng có thể truy cập vào website chính thức của Đông Châu để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

3M Citrus Base Cleaner - sản phẩm làm sạch đa năng cho mọi nhà. Hãy nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm này để có một không gian sống và làm việc sạch sẽ và tươi mát. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *