Chất bịt kín trong suốt 3M 3950

Chất bịt kín trong suốt 3M 3950

Size
Price:

Read more »

Tính năng và ưu điểm của chất bịt kín trong suốt 3M 3950

Chất bịt kín trong suốt 3M 3950 là chất lỏng trong suốt, có thể sơn lên được và có độ bám dính cao. Sản phẩm có nhiều tính năng và ưu điểm sau:

Chống lại các hóa chất: Chất bịt kín trong suốt 3M 3950 có khả năng chống lại các hóa chất như axit nhẹ, kiềm nhẹ và muối . Sản phẩm giúp bảo vệ các bề mặt khỏi sự tấn công của các chất gây hại.

Chống nước: Chất bịt kín trong suốt 3M 3950 có khả năng chống nước vượt trội, giúp bảo vệ các bề mặt khỏi sự ăn mòn và oxi hóa. Sản phẩm giúp kéo dài tuổi thọ ca các vật liệu.

Chịu nhiệt: Chất bịt kín trong suốt 3M 3950 có phạm vi nhiệt độ ứng dụng từ 50 đến 100°F. Sản phẩm phù hợp với nhiều điều kiện khí hậu và không bị biến dạng hay rạn nứt khi gặp nhiệt độ cao.

Bề mặt và ứng dụng của chất bịt kín trong suốt 3M 3950

Chất bịt kín trong suốt 3M có thể dùng để bịt kín các khe hở, nứt nẻ, lỗ rò rỉ trên các bề mặt như gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh, gạch và xi măng. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của không khí, nước và côn trùng vào các khe hở.

Chất bịt kín trong suốt 3M cũng có thể dùng để trang trí các chi tiết như viền cửa, viền tủ, viền bàn và các đồ nội thất khác. Sản phẩm giúp tạo ra một lớp phủ trong suốt, bóng mượt và đẹp mắt.

Chất bịt kín trong suốt 3M cũng có thể dùng để làm kín các cạnh của các màng tương thích để giúp màng không bị nhấc do tiếp xúc với môi trường hoặc làm sạch. Sản phẩm giúp tăng cường độ bền và khả năng chống thấm của các màng.

Nếu bạn quan tâm đến chất bịt kín trong suốt 3M 3950, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 02862702191 hoặc email lienhe@dongchau.net để được tư vấn và đặt hàng. Bạn cũng có thể truy cập website www.THEGIOILOC.net để biết thêm thông tin về các sản phẩm.










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *