Chai keo xịt dán vải 3M 75 nhanh khô

Chai keo xịt dán vải 3M 75 nhanh khô

Size
Price:

Read more »

Thông số kỹ thuật keo xịt 3M
  • Dung tích: 10.25 OZ, nặng 290g
  • Chai kim loại, màu tím
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Mô tả chi tiết keo xịt 3M

- Keo dán dạng xịt 3M 75 là một keo xịt có độ nhạy cảm với áp lực thích hợp để tạm giữ hoặc định vị vật liệu nhẹ để trưng bày hoặc trước khi lắp ráp lần cuối. Sản phẩm khi phun trên một bề mặt có khoảng cách liên kết từ 5 giây đến vài giờ, và độ bền vỏ thấp giúp cho vật liệu nhẹ hoặc mô được nâng lên và định vị lại.

- Keo dán dạng xịt 3M 75 là chất kết dính trong suốt cung cấp các liên kết với nhiều vật liệu nhẹ. Tuyệt vời cho dây chuyền sản xuất nơi mà các bộ phận được giữ tại chỗ tạm thời trước khi lắp ráp cuối cùng.

- Keo dán 3M 75 sử dụng dán giấy, giấy bìa cứng, acetate, foil, vải, tấm, vv

Tính năng của keo xịt 3M Super 75:

Keo dán vải Super 75 thường được dùng để liên kết các vật liệu nhẹ như: Giấy, bìa cứng, tấm nhựa, vải...

Keo dán vải Super 75 liên kết ngay lập tức các thành phần của ứng dụng mà không tạo ra vết bẩn hay biến dạng vật thể.

Keo dán vải Super 75 thường được dùng để cố định tạm thời các vật thể trong thời gian chờ đặt cố định vật thể.

Sản phẩm thường được dùng cho dây chuyền sản xuất, nơi các bộ phận được tổ chức tại chỗ tạm thời trước khi lắp ráp.

Chi tiết cách sử dụng sản phẩm:

Bạn có nhiều món đồ cần dán nhưng lại chưa tìm ra được một loại keo chuyên dụng, chất lượng với độ bám dính cao và giá thành vừa túi tiền.

Và đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những mong muốn của bạn đó chính là keo xịt đa dụng 3M Super 75.

Với chất lượng vượt trội, keo xịt đa dụng 3M Super 75 đã được người tiêu dùng hưởng ứng và sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề và luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm.

Keo xịt 3M dòng super sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho ngôi nhà của bạn để có thể dán nhiều thứ trong nhà. Đặc điểm nổi bật là độ bao phủ đều.

Keo 3M được thiết kế dạng đầu phun nên khi bạn ấn nút, lượng phun đều trên toàn bề mặt vật cần dán cho dù bề mặt rộng lớn phủ kín rất nhanh, vì thế sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của bạn.

Keo 3M với chất lượng vượt trội nên có độ bám dính tốt, bền chặt trong quá trình rất dài và đặc biệt khô rất nhanh. Bạn không cần ngồi hàng giờ để chờ keo khô như các sản phẩm thông thường khác mà chỉ cần 15 – 30 giây là bề mặt dán đã khô và dính chặt vì thế bạn có thể làm được nhiều việc hơn và dán số lượng lớn nhưng thời gian không tốn quá nhiều. Tiện dụng trên nhiều chất liệu

Keo đa dụng 3M đã được lựa chọn và sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp thiết yếu như ngành ô tô, xây dựng, tranh trí nội thất, ngành dệt may....vì tính đa năng của sản phẩm đó là có thể bám dính trên nhiều chất liệu như kim loại, thảm, mút xốp, nhựa, bìa carton, gỗ, vải....tất cả đều là những vật liệu khó bám dính, tuy nhiên mọi thứ đã trở nên thật dễ dàng với 3M Super 75.

Đặc biệt keo còn có một ưu điểm vượt trội khi thao tác trên vải đó là sẽ không thấm vào gây xơ cứng vải và làm mất màu. Với những ưu điểm vượt trội trên nhiều chất liệu nên bn hoàn toàn yên tấm keo sẽ hữu dụng ngay trong ngôi nhà bạn khi sử dụng để dán mọi thứ rất nhanh chóng và bền đẹp.

Ứng dụng keo xịt 3M
  • Trang trí văn phòng
  • Làm việc nghệ thuật và thủ công
  • Định vị tạm thời trong sản xuất
  • Tự làm poster và nhãn vận chuyển
  • Trưng bày tại chỗ

Keo dạng xịt 3M 75 để áp dụng cho những ứng dụng đòi hỏi sự liên kết chặt chẽ có thể được định vị lại mà không gây tổn hại cho bề mặt, thiết kế phun keo chịu áp lực đáp ứng được yêu.

Keo dạng xịt 3M 75 được xây dựng cho một hoạt động đáng tin cậy và hiệu quả.





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *