Khăn lau phòng sạch 1009SLE của Cleanroom: Sản phẩm siêu sạch

Khăn lau phòng sạch 1009SLE của Cleanroom: Sản phẩm siêu sạch

Size
Price:

Read more »

Khăn lau phòng sạch 1009SLE Cleanroom là một sản phẩm chuyên dụng cho các ứng dụng yêu cầu độ sạch cao như ngành công nghiệp điện tử, dược phẩm, thực phẩm, y tế, v.v. Sản phẩm được làm từ sợi polyester 100% với công nghệ dệt liền mạch, không để lại bụi bẩn, sợi vải hay hạt nhựa trên bề mặt. Cleanroom 1009SLE có khả năng hút ẩm và dung môi tốt, không gây tĩnh điện, không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học thông thường.

Khăn phòng sạch Cleanroom - Sản phẩm lau sạch, bảo vệ sức khỏe

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch, bảo vệ sức khỏe cho hệ thống phòng sạch của bạn? Bạn muốn một sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, an toàn và tiết kiệm chi phí? Hãy để khăn phòng sạch này giải quyết vấn đề của bạn!

Khăn phòng sạch Cleanroom là một loại sản phẩm lau siêu sạch, được sản xuất bằng chất liệu 100% sợi polyester có độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt, kháng kiềm cực cao. Sản phẩm có kích thước 9" x 9", được cắt bằng máy cắt laser và đóng gói hút chân không 2 lớp, nhằm giữ được chất lượng nguyên bản từ nhà máy sản xuất đến khi sử dụng. Khăn có thể thấm hút bụi, dầu, độ ẩm, lọc được hầu hết các dung môi và hóa chất, chống trầy xước, chống tĩnh điện. Sản phẩm có màu trắng, sạch sẽ, không phát sinh bụi trong quá trình sử dụng.

Khăn phòng sạch Cleanroom có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp yêu cầu tiêu chuẩn sạch cao, như:

Ngành y tế, sản xuất thiết bị y tế: Sản phẩm này có thể dùng để làm sạch các bề mặt, thiết bị, dụng cụ y tế, phòng mổ, phòng khám, phòng thí nghiệm, phòng cấp cứu...Khăn giúp ngăn ngừa sự lây nhiễm của các vi khuẩn, virus, nấm mốc, bụi bẩn, máu, dịch cơ thể...cũng giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên y tế, bệnh nhân và khách hàng.

Ngành điện tử, bán dẫn, vi mạch: Sản phẩm này có thể dùng để lau sạch các linh kiện, bo mạch, chip, màn hình, bàn phím, chuột, camera, điện thoại, máy tính, máy in...Khăn lau giúp loại bỏ các hạt bụi, tĩnh điện, dầu mỡ, vết bẩn, vân tay....Khăn lau cũng giúp bảo vệ chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm điện tử.

Ngành sản xuất và chế biến thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm: Khăn lau có thể dùng để lau sạch các bề mặt, thiết bị, dụng cụ, nguyên liệu, thành phẩm, bao bì, nhãn mác....Khăn lau giúp ngăn ngừa sự ô nhiễm của các tạp chất, bụi bẩn, vi sinh vật, chất độc hại cũng giúp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm cho người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm làm sạch bảo vệ sức khỏe cho hệ thống phòng sạch của bạn. Khăn lau có thể ứng dụng cho nhiều môi trường và hoạt động khác nhau, như lau bề mặt sản phẩm, lau thiết bị, lau phòng thí nghiệm, lau phòng sạch....Khăn phòng sạch Cleanroom là sự lựa chọn tối ưu cho bạn!

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/dongchauenvironment










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *