Khẩu trang 3M 8822 chuẩn FFP2 có van

Khẩu trang 3M 8822 chuẩn FFP2 có van

Size
Price:

Read more »

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm khẩu trang 3m 8822, một loại khẩu trang lọc bụi bảo vệ hô hấp có van một chiều, chất lượng cao và tiêu chuẩn quốc tế. 

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này, như chất liệu, kích thước, ứng dụng và giá cả? Hãy để tôi giúp bạn!

Khẩu trang 8822 thương hiệu 3M là một loại khẩu trang được làm từ giấy sợi hoạt tính, có hình dạng lồi, thiết kế dây đeo kép, miếng kim loạn ở mũi đảm bảo vừa vặn với mọi kích thước khuôn mặt. Khẩu trang 8822 thương hiệu 3M có van thở một chiều thông thoáng, không bị bí hơi, khó thở. Khẩu trang 3m này có độ chính xác lọc cao có thể lọc được các tạp chất có kích thước từ 0,3 micron trở lên, như bụi, vi khuẩn, vi rút, vv.

Khẩu trang 3m 8822 có độ thoáng khí tốt giúp duy trì dòng chảy ổn định và giảm độ mất áp của hệ thống. Khẩu trang 3m này có độ bền cơ học cao, không bị biến dạng hay vỡ khi chịu tác động của áp lực hoặc nhiệt độ. Khẩu trang 3m 8822 có thể chịu được nhiệt độ làm việc từ 130 đến 150 độ C, độ pH từ 4 đến 12, chống ăn mòn, hóa chất và tia cực tím. Khẩu trang này có thể làm sạch dễ dàng bằng cách rửa ngược, hút chân không hoặc thổi khí nén giúp kéo dài tuổi thọ của khẩu trang và tiết kiệm chi phí.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Khẩu trang 3M 8822 cung cấp một giải pháp linh hoạt và hiệu quả để bảo vệ đường hô hấp. Với tính năng bảo vệ hạt P2 với van thở ra 3M Cool Flow, mặt nạ phòng độc này mang đến cho bạn sự bảo vệ tuyệt vời trong môi trường làm việc nóng và ẩm ướt.

Sản phẩm có vật liệu lọc hiệu suất cao giúp hấp thụ hiệu quả các hạt nguy hiểm khi bạn làm việc – mang lại hiệu suất cao nhất quán.

Kẹp mũi có thể điều chỉnh giúp giảm sương mù cho kính mắt

Sản phẩm này có hiệu quả trong việc lọc các hạt bụi và các hạt chất lỏng không bay hơi đồng thời mang lại cảm giác thoải mái khi đeo cho người sử dụng.

Bằng cách đeo 3M 8822 P2 người dùng sẽ được bảo vệ khỏi các hạt sinh nhiệt và cơ học.

Trọng lượng nhẹ, thuận tiện mang đi mọi lúc mọi nơi và dễ dàng sử dụng

Dây đeo bằng cao su màu xanh nước biển

Vật liệu lọc làm từ hoạt chất carbon

Phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *