Khẩu trang 9001v thương hiệu 3M có van bảo vệ hô hấp hiệu quả

Khẩu trang 9001v thương hiệu 3M có van bảo vệ hô hấp hiệu quả

Size
Price:

Read more »

Khẩu trang 3M 9001V là một sản phẩm bảo vệ hô hấp hiệu quả của thương hiệu 3M được thiết kế để lọc bụi và hơi hữu cơ có mùi khó chu ở nồng độ thấp. 

Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này mà bạn có thể quan tâm:

Khẩu trang 3M 9001V có lớp lọc tĩnh điện từ các sợi tĩnh điện siêu nhỏ, có khả năng lọc ít nhất 80% các hạt bụi không chứa gốc dầu và có kích thước 0.3 micromet. Đây là một tiêu chuẩn cao cho thấy hiệu quả lọc của sản phẩm rất tốt. Khẩu trang 3M 9001V có thể sử dụng trong các môi trường sinh bụi như mài, chà nhám, quét, cưa, đóng gói.... Ngoài ra, khẩu trang 3M 9001V còn hỗ trợ giảm khả năng lây lan của virus, vi khuẩn trong không khí, như corona, nấm mốc, vi khuẩn Bacillus....

Khẩu trang 3M 9001V có van thở một chiều, giúp đảm bảo sự thông thoáng, mang đến cảm giác dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng. Van thở còn giúp hấp thụ hơi hữu cơ có mùi khó chịu ở nồng độ thấp, như hơi thuốc trừ sâu, diệt cỏ, sơn, keo.... Đây là một tính năng đặc biệt của sản phẩm này, giúp bảo vệ hệ hô hấp cho người lao động một cách đáng tin cậy khỏi các ảnh hưởng của hơi hữu cơ.

Khẩu trang 9001V thương hiệu 3M có thiết kế dạng cốc, làm tăng độ bền, giảm sự bóp méo. Khẩu trang có màu xám, trọng lượng nhẹ, dây đeo cao su mềm mại, linh hoạt cho người dùng. Khẩu trang có một thanh kim loại điều chỉnh kích thước và mềm mại ôm gọn khuôn mặt, giảm đọng sương. Khẩu trang còn tích hợp màng lọc chống bụi bẩn, chống nước và chống dầu, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Khẩu trang 9001V thương hiệu 3M tương thích với các phương tiện bảo vệ cá nhân 3M khác như: kính mắt và nút tai. Điều này giúp người dùng có thể kết hợp nhiều thiết bị bảo hộ để tăng cường sự an toàn khi làm việc.

Đặc tính nổi bật của khẩu trang lọc bụi 3M 9001V

Khẩu trang 3M 9001V có thiết kế ôm sát phù hợp với nhiều khuôn mặt. Đặc biệt với những người có khuôn mặt nhỏ đeo khẩu trang này vẫn vừa vặn.

Khẩu trang 3M này được trang bị van thở giúp không khí lưu thông tốt hơn. Hạn chế tình trạng hầm bí hay hấp hơi trong quá trình sử dụng.

Màng lọc tiên tiến với các sợi tĩnh điện giúp lọc được tối thiểu 90% các hạt bụi mịn trong không khí có kích thước từ 0,3 micromet trở lên. Từ đó giúp bảo vệ tối ưu hệ hô hấp của người dùng trong các môi trường khói, bụi, ô nhiễm...

Thanh kim loại trên mũi của của khẩu trang giúp bạn có thể điều chỉnh được độ kín khít của khẩu trang với gương mặt và tăng khả năng bảo vệ.

Khẩu trang 3M này có phần dây đeo thun mềm mại co giãn tốt giúp cố định khẩu trang trên tai hoặc vòng qua đầu trong một thời gian dài cũng không gây khó chịu.

Các lớp của khẩu trang 3M 9001V được làm từ vải không dệt chất lượng cao với bề mặt trơn nhẵn, mềm mại không gây kích ứng da.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *