Y lọc nhựa DN15 và chi tiết ứng dụng của nó

Y lọc nhựa DN15 và chi tiết ứng dụng của nó

Size
Price:

Read more »

Lọc y nhựa DN15 là dòng y lọc có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 1/2 inch. Được sử dụng lắp đặt trong các hệ thống có Ø ~ 21 mm. Với thiết kế hình dạng chữ Y, lọc y nhựa có thiết kế bầu lọc giúp thực hiện chức năng tách rác trong dòng chảy.

Thông thường, lọc y nhựa Dn15 thường xuất hiện trong các hệ thống làm việc liên quan đến hóa chất. Hoặc các hệ thống dẫn truyền thực phẩm vi dinh, đồ uống, dược phẩm.

Lọc y nhựa có thiết kế hai đầu nối rắc co giúp cho việc lắp đặt được trở nên tiện lợi và nhanh gọn hơn. Hiện nay, Đông Châu Việt Nam chúng tôi đang cung cấp hai dòng y lọc nhựa. Đó là y lọc nhựa trong, và y lọc nhựa đục.

Chi tiết thông tin sản phẩm

Y lọc nhựa DN15 là một thiết bị được sử dụng để lọc các tạp chất trong nước, giúp bảo vệ các thiết bị khác trong hệ thống nước như van, bơm, đồng hồ nước, v.v. Y lọc nhựa này có kích thước thích hợp cho các ứng dụng có lưu lượng nước nhỏ hoặc trung bình. Y lọc nhựa có nhiều ưu điểm so với các loại y lọc khác như:

- Chất liệu nhựa chống ăn mòn, bền bỉ và nhẹ.

- Thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và tháo rời.

- Có thể thay thế ruột lọc khi cần thiết.

- Giá thành rẻ hơn so với các loại y lọc kim loại.

Y lọc nhựa có hai loại chính là y lọc nhựa trơn và y lọc nhựa ren. Y lọc nhựa trơn có hai đầu nối bằng keo hoặc mối hàn, phù hợp cho các ống nhựa PVC, PE, PP, v.v. Y lọc nhựa ren có hai đầu nối bằng ren, phù hợp cho các ống nối v.v. Cả hai loại y lọc nhựa đều có cấu tạo gồm:

- Thân y: là phần chứa ruột lọc và kết nối với ống dẫn nước.

- Nắp y: là phần có thể mở ra để thay ruột lọc khi bị tắc hoặc hết tuổi thọ.

- Ruột lọc: là phần có các lỗ nhỏ để lọc các tạp chất trong nước. Ruột lọc có thể làm bằng sợi tổng hợp hoặc thép không gỉ.

Đặc tính kỹ thuật của y lọc nhựa PVC

– Thiết kế nhỏ gọn, giúp việc di chuyển lắp đặt y lọc vào hệ thống tiện lợi.

– Các lưới lọc có kích thước nhỏ, giúp cho quá trình làm việc chính xác đến từng chi tiết.

– Mang chất liệu nhựa, cho phép van có thể làm việc được ở trong các hệ thống mang tính ăn mòn như axit, bazo.

– Phần bầu lọc có thể tháo rời, cho phép vệ sinh bầu lọc và lưới lọc bên trong.

– Bề mặt lọc y nhựa 1/2 inch không gây ra các ma sát, các dòng lưu chất đi qua không bị giữ lại trong dòng chảy.

Van lọc Y là một thiết bị chuyên dụng được sử dụng trên hệ thống đường ống dẫn lưu chất lỏng, hơi, khí. Lọc Y thường được lắp đặt tại vị trí trước đầu các thiết bị nhằm mục đích bảo vệ các thiết bị như máy bơm, đồng hồ, van điều khiển, bẩy hơi, bộ điều chỉnh và các thiết bị xử lý lưu chất khác

Van lọc Y nhựa thường được làm từ chất liệu nhựa UPVC, với tính chất trong có thể quan sát rõ dòng chảy bên trong. Được sử dụng cho các đường ống dẫn nước sạch, các đường ống trong nhà máy dược phẩm, chế biến thực phẩm do tính an toàn cao. Trong quá trình hoạt động có thể quan sát và loại bỏ rác thải ở bầu lọc theo định kì

Thông qua catalogue van lọc Y, bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các loại van lọc Y khác nhau, bao gồm: kích cỡ van lọc Y, vật liệu chế tạo, dạng van Y lọc, kiểu kết nối lọc Y, áp lực lọc Y, nhiệt độ lý tưởng sử dụng, màu sắc....






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *