Lưới inox lỗ vuông

Lưới inox lỗ vuông

Size
Price:

Read more »

Giới thiệu về lưới inox lỗ vuông

Đây là loại lưới thép công nghiệp chất lượng cao. Sản phẩm thường được sản xuất. Với kích thước ô lưới hình vuông. Kích thước đa dạng. Như: 1x1mm, 2x2mm, 3x3mm, 4x4mm, 5x5mm, 6x6mm, 7x7mm, 8x8mm,10×10mm, 12x12mm,15×15 mm, 20x20mm...

Lưới được sản xuất dưới dạng lưới, dạng tấm. Quý khách hàng có thể lựa chọn lưới inox ô vuông phù hợp với kích thước công trình. Cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Lưới lỗ vuông inox 304 là một loại vật liệu được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp suất cao, không bị ăn mòn hay han gỉ trong môi trường khắc nghiệt. Lưới lỗ vuông inox 304 có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau trong công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp, thực phẩm, y tế, trang trí, ...

Đặc điểm của lưới inox lỗ vuông

Lưới inox lỗ vuông là một loại lưới được cấu tạo bằng cách dập hoặc cắt các lỗ vuông đều nhau. Thép không gỉ 304 là một hợp kim của sắt, crôm, niken và các nguyên tố khác có khả năng chống ăn mòn cao do tạo ra một lớp phủ bảo vệ trên bề mặt. Lưới inox lỗ vuông có độ cứng cao chịu được va đập và uốn cong tốt, không bị biến dạng khi nhiệt độ thay đổi.

Lưới inox lỗ vuông có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau tùy thuộc vào đường kính của các lỗ vuông và khoảng cách giữa các lỗ. Các kích thước phổ biến nhất là từ 1mm đến 20mm cho đường kính của các lỗ vuông và từ 1mm đến 50mm cho khoảng cách giữa các lỗ. Lưới inox lỗ vuông có thể có hình dạng vuông, chữ nhật, tam giác, tròn, ... tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Lưới inox lỗ vuông có nhiều tính năng nổi bật như sau:

- Chống ăn mòn: Lưới inox lỗ vuông có khả năng chống lại sự tác động của các yếu tố bên ngoài như oxi hóa, hóa chất, muối, axit, kiềm, ... không bị han gỉ hay bị mòn trong thời gian dài.

- Chịu nhiệt: Lưới inox lỗ vuông có thể hoạt động trong khoảng nhiệt độ rộng từ -196°C đến 870°C không bị biến dạng hay mất tính năng khi nhiệt độ thay đổi.

- Chịu áp: Lưới inox lỗ vuông có thể chịu được áp suất cao từ 150MPa đến 600MPa không bị vỡ hay rạn nứt khi bị áp lực.

- Bền màu: Lưới inox lỗ vuông có màu sắc bóng đẹp và không phai theo thời gian có thể sơn hoặc mạ các màu khác nhau tùy theo ý thích.

- Dễ dàng gia công: Lưới inox lỗ vuông có thể cắt, dập, uốn, hàn, ... một cách dễ dàng và nhanh chóng, không cần sử dụng các thiết bị đặc biệt hay kỹ thuật cao.

- Dễ dàng vệ sinh: Lưới inox lỗ vuông có bề mặt láng mịn và không bám bẩn có thể lau chùi hoặc rửa sạch bằng nước hoặc dung dịch tẩy rửa thông thường, không cần sử dụng các hóa chất đặc biệt hay phương pháp đặc biệt.

Có ba loại chính của lưới inox lỗ vuông mà chúng tôi cung cấp:

Lưới inox lỗ vuông đan: Được sử dụng trong mọi ngành nghề và lĩnh vực cuộc sống. Lưới inox lỗ vuông đan của chúng tôi được sản xuất từ sợi inox chất lượng cao, đan trơn hoặc đan dập sóng. Có nhiều loại lưới này trong kho hàng phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Lưới inox lỗ vuông hàn: Được sản xuất từ sợi inox nhập khẩu, công nghệ hàn chập tiếp điểm điện cực trên dây truyền hàn tự động nhập khẩu.

Lưới inox lỗ vuông dập: Có hơn 40 loại lưới ô vuông dập khác nhau với độ dày từ 0.3 mm, kích thước ô vuông từ 1 mm, khổ lưới dạng cuộn hoặc tấm.

Công dụng thần kỳ của lưới inox lỗ vuông

Mỗi kích thước ô, sợi, độ dài lưới inox sẽ sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Những loại kích thước ô lớn thường được dùng làm rào cản, lưới chắn inox hay làm lưới inox lọc rác đầu nguồn, giàn sấy, giàn phơi,...

Với loại có kích thước ô vừa của lưới inox lỗ vuông thì có tác dụng tốt trong việc ngăn chặn sự tấn công của côn trùng, làm ray lưới,...

Còn với loại lưới inox lỗ vuông nhỏ, siêu mịn đưc ứng dụng phổ biến trong ngành lọc như lọc cafe, lọc mắm, lọc bột,...

Dùng lưới inox ô vuông để làm gì?

Lưới inox ô vuông được người dùng ứng dụng rất đa dạng, điển hình như việc sử dụng làm lưới sàng lọc công nghiệp trong các băng chuyền hiện đại đối với lưới đan inox lỗ vuông. Như đã nhắc tới ở trên, dòng lưới đan inox lỗ vuông này có hai dạng gồm đan trơn và đan sóng phục vụ đa dạng nhu cầu. Về dạng đan trơn thường dùng cho quy trình chế biến sản phẩm trong ngành công nghiệp khai khoáng. Còn đan sóng được dùng để sàng lọc vật liệu, khoáng sản ở dạng thô.

Có thể dùng dòng lưới inox mắt vuông làm lưới quây trong môi trường chăn nuôi tại trang trại. Việc ứng dụng lưới trong việc quy hoạch quy mô như vậy có tách đụng đánh dấu vùng chăn nuôi hợp pháp của hộ gia đình, doanh nghiệp. Thêm vào đó, gia súc gia cầm bị giới hạn trong môi trường khép kín giúp đảm bảo số lượng và tránh các bềnh truyền nhiễm, trộm cắp từ bên ngoài.

Độ cứng cáp của lưới inox ô vuông còn được dùng làm những tấm lưới inox an toàn quây kín khu khai thác, khu xây dựng. Điều này sẽ giúp tiến độ công việc diễn ra một cách an toàn, không bị gian đoạn bởi bất kì yếu tốt nào từ phía ngoài. Tách biệt người dân khỏi vùng nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn. Tránh hao hụt vật liệu do trộm cắp hoặc bào mòn bởi thời tiết như mưa, gió bão.

Nhờ những đặc điểm nổi bật là không gỉ, chịu được nhiệt độ cao và thấp, chịu lực tốt nên lưới inox lỗ vuông được ứng dụng rất nhiều trong mọi đời sống như ứng dụng lưới inox lỗ vuông:

Trong ngành xây dựng: Nó thường được dùng để sàng lọc cát, khoáng sản và nước sơn. Ngoài ra, lưới inox còn được lắp đặt cho cửa sổ công trình dân dụng. Việc làm cửa sổ rất hữu ích để ngăn chặn côn trùng tấn công.

Trong ngành chế biến thực phẩm: Lọc sạch sữa tươi, nước ép trái cây và cả cà phê. Nhờ khả năng chịu nhiệt tt ở cả nhiệt độ cao và thấp, lưới inox được sử dụng cho các băng vận tải thực phẩm như chế biến cả biển hay sấy nhiệt

Trong ngành hóa chất: Được dùng là lưới loại bỏ tạp chất trong các loại thuốc tẩy rửa. Thậm chí, lưới inox có còn được áp dụng để lọc vôi vữa hoặc nhiều loại hóa chất khác.

Trong ngành nông nghiệp: Lưới inox dùng xây dựng hàng rào chắn và lồng nuôi nhốt gia cầm hoặc gia súc.

Trong ngành dược phẩm: Lưới inox lọc cặn bã trong bột thuốc trước khi sản xuất. Lọc tạp chất bên trong nước thuốc sau sản xuất.










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *