Than hoạt tính dạng xốp dùng trong bảo vệ môi trường

Than hoạt tính dạng xốp dùng trong bảo vệ môi trường

Size
Price:

Read more »

Xốp than hoạt tính là một loại than được xử lý ở nhiệt độ cao để tạo ra những lỗ rỗng nhỏ, làm tăng diện tích bề mặt và khả năng hấp phụ các chất khác. Xốp than hoạt tính có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực y tế, công nghiệp và môi trường. Trong Blog này, Đông Châu sẽ giới thiệu về tác động ca xốp than hoạt tính dạng tấm trong giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Theo Wikipedia, than hoạt tính có thể hấp phụ các chất gây ô nhiễm như các kim loại nặng, các hợp chất hữu cơ, các khí độc và các vi sinh vật. Do đó, xốp than hoạt tính có thể được sử dụng để lọc nước, lọc không khí, lọc khí thải và xử lý chất thải. Một số ví dụ cụ thể như sau:

- Lọc nước: xốp than hoạt tính có thể loại bỏ các chất gây màu, mùi, vị và độc tính trong nước. Ngoài ra, sản phầm này cũng có thể giảm độ cứng, độ pH và độ dẫn điện của nước. Xốp carbon đưc sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước sinh hoạt, công nghiệp và y tế.

- Lọc không khí: Xốp than hoạt tính có thể hấp phụ các khí gây ô nhiễm như formaldehyde, benzen, xylene, toluene và các khí gây mùi khó chịu. Sản phẩm được sử dụng trong các máy lọc không khí, máy hút mùi và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

- Lọc khí thải: Xốp than hoạt tính có thể hấp phụ các khí gây hiệu ứng nhà kính như CO2, CH4, N2O và các khí gây ô nhiễm như SO2, NOx, CO và VOCs. Xốp carbon được sử dụng trong các hệ thống lọc khí thải của các nhà máy, xe cộ và các nguồn phát thải khác.

- Xử lý chất thải: Xốp carbon có thể hấp phụ các chất gây ô nhiễm trong chất thải rắn và chất thải lỏng. Sản phẩm được sử dụng trong các quá trình xử lý sinh học, hóa học và vật lý của chất thải. Ví dụ, xốp carbon có thể giúp cải thiện hiệu suất của quá trình phân hủy sinh học của chất thải hữu cơ.

Một số website uy tín bạn có thể tham khảo là:


https://www.sanphamloc.com.vn/sp-loc-bui/





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *