Bột than hoạt tính phục vụ đời sống

Bột than hoạt tính phục vụ đời sống

Size
Price:

Read more »

Than hoạt tính gáo dừa dạng bột chủ yếu áp dụng cho các ngành công nghiệp axit amin, tẩy trắng đường tinh luyện, ngành công nghiệp bột ngọt, ngành công nghiệp đường, ngành mía đường tinh bột ...

Ứng dụng sản phẩm

- Than hoạt tính gáo dừa dạng bột xử lý khử mùi đưc trong nước, có ứng dụng rất tốt loại bỏ các chất ô nhiễm công nghiệp.

- Than hoạt tính gáo dừa dạng bột phải được thực hiện phù hợp với các loại hình khảo nghiệm và nồng độ các chất ô nhiễm được loại bỏ, để xác định các loại than hoạt tính dạng bột và các nội dung carbon mong muốn.

- Than hoạt tính gáo dừa dạng bột chủ yếu áp dụng cho các ngành công nghiệp axit amin, tẩy trắng đường tinh luyện, ngành công nghiệp bột ngọt, ngành công nghiệp đường, ngành mía đường tinh bột, các chất phụ gia hóa học, thuốc nhuộm, phụ gia thực phẩm, dung dịch thuốc sắc tố cao, thanh lọc, khử mùi, làm sạch.

- Sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp dược phẩm, hóa chất tốt, nguyên liệu dược phẩm như tẩy trắng, dược phẩm đường uống (silicon bạc carbon, thuốc giải độc, đại lý ruột), hóa chất, dược phẩm trung gian, nguyên liệu hóa học, sinh học, dược phẩm, công nghệ sinh học, các chế phẩm khác nhau tiêm tẩy trắng, làm sạch, lọc dầu.

- Than hoạt tính gáo dừa dạng bột áp dụng cho các ngành công nghiệp dược phẩm, chẳng hạn như thuốc kháng sinh, streptomycin, lincomycin, gentamicin, penicillin, chloramphenicol, acesulfame, alkaloids, kích thích tố, vải hơi Fen, paracetamol, vitamin B1, vitamin B6, vitamin C , metronidazole, acid gallic, v.v có thể được sử dụng cho glyoxal, benzen Benzotriazole, methyl ester, glycerol và các sản phẩm hóa chất khác, tẩy trắng, làm sạch, để ngửi.

Than hoạt tính dạng bột mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đời sống, bao gồm:

Làm sạch nước: Than hoạt tính dạng bột giúp làm sạch nước loại bỏ các tạp chất, chất độc hại, mang lại nguồn nước sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong việc xử lý nước để loại bỏ các tạp chất hữu cơ, hóa chất, vi khuẩn, màu sắc và mùi không mong muốn. Bởi sự đa năng này, bột carbon hoạt tính được ứng dụng nhiều trong việc xử lý nước thải, nước sản xuất và công nghiệp,... Bên cạnh đó, than hoạt tính này còn có khả năng hấp phụ tốt những loại hóa chất hay kim loại nặng nên cũng được ứng dụng nhiều trong loại bỏ hóa chất độc hại hay kim loại nặng trong nước.

Khử mùi: Than hoạt tính này giúp khử mùi hôi, khí độc trong không khí, giúp không gian sống trong lành, sạch sẽ hơn. Sản phẩm này cũng được sử dụng phổ biến trong việc xử lý khí thải và khử mùi. Khả năng hấp phụ và loại bỏ các hợp chất hữu cơ và không hữu cơ khỏi không khí làm cho nó trở thành một vật liệu hiệu quả trong quá trình xử lý khí thải và khử mùi. Vì thế, than hoạt tính này được ứng dụng nhiều trong xử lý khí thải từ công nghiệp, từ hệ thống xử lý nước hay từ các phương tiện giao thông. Ngoài ra, nó còn được dùng để xử lý mùi từ bãi rác và nhà máy xử lý chất thải.

Ứng dụng trong y tế: Than hoạt tính dạng bột có nhiều ứng dụng quan trọng trong lĩnh vực y tế, nhờ khả năng hấp thụ và loại bỏ các chất cặn, hợp chất hữu cơ và độc tố từ cơ thể hoặc môi trường. Một số ứng dụng của than hoạt tính sử dụng trong y tế như: xử lý nước trong y tế, xử lý mùi và chất cặn trong bệnh viện, xử lý các dụng cụ, thiết bị trong bệnh viện, trị một số bệnh dạ dày, trị mùi miệng,...Các chuyên gia y tế đã chứng minh tác dụng của sản phẩm này trong việc trị độc tố và ngộ độc. Họ lưu ý rằng khả năng hấp thụ độc tố từ cơ thể và hỗ trợ trong việc loại bỏ chúng đã giúp cứu sống nhiều bệnh nhân ngộ độc. Tuy nhiên, việc sử dụng than hoạt tính dạng bột trong y tế cần phải tuân theo hướng dẫn của chuyên gia y tế và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và người dùng.

Làm sạch da: Than hoạt tính giúp hút sạch bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn trên da, giúp da sạch sâu, thông thoáng, ngăn ngừa mụn,...

Tạo màu sắc, hương vị cho thực phẩm: Than hoạt tính có thể tạo ra màu đen tự nhiên cho thực phẩm, đồng thời giúp tăng hương vị, tạo cảm giác ngon miệng hơn.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Than hoạt tính dạng bột

Thành phần: Than hoạt tính được làm từ gỗ, tre, gáo dừa,...

Kích thước: 0,2 - 0,5 mm

Màu sắc: Đen

Độ ẩm: <5%

Quy cách đóng gói: Bao

Hạn sử dụng: 5 năm

Cách bảo quản

Than hoạt tính dạng bột cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *