Vải lọc nước NMO 150 micron: Sản phẩm chất lượng cao

Vải lọc nước NMO 150 micron: Sản phẩm chất lượng cao

Size
Price:

Read more »

Với nhu cầu lọc nước ngày càng cao, vải lọc nước nmo 150 micron là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm. Đây là loại vải được làm từ sợi nylon monofilament, có độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt và có thể giặt rửa tái sử dụng nhiều lần. Vải lọc này được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, hóa chất, dược phẩm, sơn, nhựa, dệt... và trong nuôi trồng thủy sản. Vải lọc nước nmo 150 micron có khổ vải từ 1m đến 2m và chiều dài từ 50m đến 100m một cuộn. Vải lọc nước nmo 150 micron có màu trắng sáng, bề mặt trơn láng và không xơ cứng. Vải lọc nước nmo 150 micron có thể chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C và không bị biến dạng khi tiếp xúc với hóa chất.

Vải lọc chất liệu NMO là một loại vải lọc có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp, thực phẩm và nông nghiệp. Vải lọc NMO có đặc điểm là không thấm nước, trơn láng, bền bỉ và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Vải NMO có nhiều cấp độ lọc khác nhau, từ 25 micron đến 1000 micron, tùy theo yêu cầu ca khách hàng. Vải NMO có thể được cắt thành khổ vải hoặc may thành túi lọc, bình lọc, cốc lọc khí... để phù hợp với các loại máy lọc khác nhau.

Thông số kỹ thuật vải lọc NMO

Chất liệu: Nylon monofilament, là một loại sợi tổng hợp thiên nhiên, có độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt, kháng kiềm cực cao

Cấp độ lọc: 150 micron, tương đương với 100 mesh, có thể lọc được các hạt bụi mịn có kích thước 0,15 mm hoặc nhỏ hơn

Khổ vải: Có nhiều kích thước khác nhau từ: 1m, 1.2m, 1.6m đến 2m

Chiều dài cuộn: Có thể theo yêu cầu của khách hàng, thường là 30m, 50m hoặc 100m

Nhiệt độ làm việc: Dưới 90 độ C

Một số ứng dụng của vải lọc NMO là:

- Lọc sơn, keo, hóa chất, dung môi trong ngành công nghiệp

- Lọc mật ong, dầu dừa, sữa, nước giải khát, bia rượu, nước mắm... trong ngành thực phẩm

- Lọc nước biển nuôi tôm giống, cá giống, cua giống, lươn giống... trong ngành nông nghiệp

- Lọc các loại thuốc nước sản xuất từ các loại nguyên liệu xay nhuyễn trong ngành dược

Công ty môi trường Đông Châu cung cấp vải lọc nước nmo 150 micron chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 028-62702191, email: lienhe@dongchau.net hoặc các website để biết thêm thông tin chi tiết.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *