Vải lọc chất lỏng NMO 300μm

Vải lọc chất lỏng NMO 300μm

Size
Price:

Read more »

Vải lọc NMO 300 micron - Sản phẩm lọc chất lượng cao

Bạn đang tìm kiếm một loại vải lọc có khả năng loại bỏ các hạt bụi, cặn, tạp chất và vi sinh vật hiệu quả? Bạn muốn một loại vải lọc có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh? Bn muốn một loại vải lọc có giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều loại thiết bị lọc khác nhau? Thì vải lọc chất lỏng NMO 300 micron là sản phẩm dành cho bạn.

Tính năng và ưu điểm của vải lọc NMO 300 micron

Vải lọc chất lỏng NMO 300 micron là loại vải lọc được làm từ chất liệu polyester và nylon có độ mịn 300 micron tương đương với 50 mesh. Đây là loại vải lọc có khả năng lọc các hạt có kích thước nhỏ giúp loại bỏ các tạp chất nhỏ nhất trong chất lỏng.

Vải NMO 300 micron có độ bền cao chịu được áp suất lớn và chịu nhiệt độ tối đa đến 100 độ C. Đây là loại vải lọc có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau, từ nước lạnh đến nước nóng, từ dung môi đến axit, từ kiềm đến muối.

Vải NMO 300 micron có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và tháo rời. Đây là loại vải lọc có thể vệ sinh được nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Vải lọc NMO 300 micron có thể giặt bằng nước, xà phòng, dung dịch tẩy rửa hoặc hơi nước.

Vải lọc 300 micron có giá cả hợp lý, chỉ từ 50.000 đồng/m2. Đây là loại vải lọc có thể cắt theo kích thước yêu cầu của khách hàng, từ 10 cm đến 100 cm.

Ứng dụng của vải lọc NMO 300 micron

Vải lọc NMO 300 micron có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, dầu khí, mỹ phẩm, nước giải khát, bia rượu, sơn, mực in, nhuộm, giấy, nhựa, cao su, xi măng, than, kim loại điện....

Vải lọc NMO 300 micron có thể sử dụng với nhiều loại máy lọc khác nhau, như máy lọc túi, máy lọc bình, máy lọc trung tâm, máy lọc ly tâm, máy lọc băng tải, máy lọc rửa, máy lọc ép, máy lọc thổi, máy lọc rung, máy lọc xoay....

Vải lọc NMO 300 micron có thể lọc được nhiều loại chất lỏng khác nhau, như nước, dầu, sữa, nước trái cây, nước ngọt, bia, rượu, nước mắm, nước tương, nước hoa quả, nước hoa, nước lau, nước rửa, nước thải, dung môi, axit, kiềm, muối, dung dịch, hỗn hợp, keo, sơn, mực in, nhuộm, giấy, nhựa, cao su, xi măng, than, kim loại, điện....

Giá của sản phẩm

Giá của vải lọc NMO 300 micron phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như chất liệu, kích thước, màu sắc, số lượng, thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng....

Giá của vải lọc NMO 300 micron có thể dao động từ 50.000 đồng/m2 đến 100.000 đồng/m2 tùy theo các yếu tố trên.

Giá của vải lọc NMO 300 micron có thể thay đổi theo thị trường, nên bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để có báo giá chính xác nhất.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm vải NMO 300 micron, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, email, website hoặc địa chỉ sau:

Số điện thoại: 028-62702191

Địa chỉ: Số 59, đường Tân Cảng, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm vải lọc NMO 300 micron một cách tận tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hóa đơn, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.

Hãy đặt hàng vải lọc NMO 300 micron ngay hôm nay để nhận được ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ chúng tôi. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm vải lọc của Đông Châu. Chúc bạn một ngày tốt lành!






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *